Uncategorized

Kinh «Anima Christi»

Ánima Christi, sanctífica me.

Corpus Christi, salva me.

Sanguis Christi, inébria me.

Aqua láteris Christi, lava me.

Pássio Christi, confórta me.

O bone Jesu, exáudi me!

Intra tua vúlnera abscónde me.

Ne permíttas me separári a te.

Ab hoste malígno defénde me.

In hora mortis meæ voca me:

et jube me veníre ad te,

ut cum Sanctis tuis laudem te,

in sǽcula sæculórum. Amen.

Tôi kính lạy linh-hồn Đức Chúa Giêsu cực tốt cực lành, xin hãy làm cho tôi được nên thánh. Tôi kính lạy xác thánh Đức Chúa Giêsu cực thanh cực sạch, xin hãy cứu chữa tôi. Tôi kính lạy Máu Thánh Đức Chúa Giêsu cực châu-báu, xin hãy làm cho tôi được say-mến lòng phúc đức. Tôi kính lạy nước bởi cạnh nương-long Chúa mà chảy ra, xin hãy rửa tôi cho sạch. Tôi kính lạy sự thương-khó Đức Chúa Giêsu rất thánh rất trọng, xin hãy làm cho tôi được mạnh-mẽ bền lòng chịu khó. Ớ Đức Chúa Giêsu rất nhân rất lành, xin nhậm lời tôi cầu-nguyện! Xin Chúa cho tôi được ẩn mình vào trong dấu thánh Chúa. Xin chớ để tôi khi nào lìa khỏi mặt Chúa. Xin bênh-vực tôi cho khỏi tay ma-quỷ. Trong giờ lâm-tử, xin Chúa gọi tôi, và hãy truyền cho tôi đến cùng Chúa, để tôi được hợp làm một cùng các Thánh mà cám tạ ngợi-khen Chúa tôi đời đời chẳng cùng. Amen.

Standard

Trả lời

