Uncategorized

Kinh Thánh Gia

Fac nos, Dómine Jesu, Sanctæ Famíliæ tuæ exémpla júgiter imitári, ut in hora mortis nostræ, occurrénte gloriósa Vírgine Matre tua cum beáto Joseph, per te in ætérna tabernácula récipi mereámur.

Lạy ơn Đức Chúa Giêsu, xin Người ban cho chúng tôi hằng được bắt chước Thánh Gia Người, để trong giờ chúng tôi chết, có Đấng Đồng Trinh sáng láng là Mẹ Người, cùng ông thánh Giuse đến đón chúng tôi, và cho chúng tôi được đáng Đức Chúa Giêsu rước vào thiên đàng.

PRECES JACULATORIAE

In manus tuas, Dómine, comméndo spíritum meum!

Dómine Jesu Christe, súscipe spíritum meum!

NHỮNG KINH THAN

Lạy Chúa tôi, tôi xin phó dâng linh hồn tôi ở tay Chúa tôi!

Xin Đức Chúa Giêsu Kitô chịu lấy linh hồn tôi!

Sancta María, ora pro me!

María, mater grátiæ, mater misericórdiæ, tu me ab hoste prótege, et hora mortis súscipe!

Lạy Rất Thánh Đức Bà Maria, xin cầu cho tôi!

Lạy Thánh Mẫu Maria là Mẹ rất nhân-từ, Mẹ thông ơn Thiên Chúa, xin chữa tôi cho khỏi tay kẻ dữ, cùng xin ghé mặt thương xem tôi trong thì lâm tử!

Sancte Joseph, ora pro me!

Sancte Joseph, cum beáta Vírgine Sponsa tua, áperi mihi divínæ misericórdiæ sinum!

Lạy Ông Thánh Giuse, xin cầu cho tôi!

Lạy Ông Thánh Giuse, xin Người cùng Đực Nữ Đồng Trinh là bạn Người hãy mở rộng lòng thương xót Đức Chúa Trời cho tôi!

Jesu, María, Joseph, vobis cor et ánimam meam dono!
Jesu, María, Joseph, adstáte mihi in extrémo agóne!
Jesu, María, Joseph, in pace vobíscum dórmiam et requiéscam!
Nos, Jesu, Maria et Joseph bone, benedícite nunc et in mórtis agóne!
Giêsu, Maria, Giuse, tôi xin dâng trái tim và linh hồn tôi trong tay Ba Đấng!
Giêsu, Maria, Giuse, xin giúp tôi trong giờ hấp hối lâm chung!
Giêsu, Maria, Giuse, xin cho tôi được chết bình an trong tay Ba Đấng!
Giêsu, Maria, Giuse, xin ban phép lành cho chúng tôi, khi nay và trong giờ lâm tử!
Standard

Trả lời

