Uncategorized

Kinh cầu cùng Trái Tim Chúa Giêsu Hấp Hối cho những kẻ mong sinh thì

24827852370_4c253d69c9_k.jpg

O clementíssime Jesu, amátor animárum, óbsecro te, per agoníam Cordis tui sanctíssimi et per dolóres Matris tuæ immaculátæ, lava in Sánguine tuo peccatóres totíus mundi nunc pósitos in agonía et hódie moritúros. Amen.

Lạy ơn Trái Tim Đức Chúa Giêsu rất khoan, rất nhân, rất thương lình hồn người ta; xin Chúa tôi vì những sự cay-đắng khốn-cực Trái Tim Rất Thánh Chúa tôi đã chịu lúc hấp-hối mong sinh thì, cùng vì những sự đau đớn Mẹ rất thanh sạch Chúa tôi, xin Chúa tôi hãy lấy Máu Thánh Chúa tôi rửa cho sạch những linh-hồn kẻ có tội trọng trong cả và thiên-hạ đang hấp-hối mong sinh thì và sẽ chết trong ngày hôm nay. Amen.

V. Cor Jesu, in agonía factum,
R. miserére moriéntium!
X. Lạy ơn Trái Tim Đức Chúa Giêsu hấp-hối rình sinh thì,
Đ. Xin thương xem những kẻ đang dọn chết bây giờ!
Standard

Trả lời

